สิรินทาวน์ 3 บ้านประชาอุทิศ 90 เริ่มต้น ฿1.6x ล้าน* – ทาวน์โฮม โซนใหม่ ราคาไม่เกิน ฿2 ล้าน โครงการบ้าน ย่านประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์

ผ่อนถูกกว่าเช่า! โครงการ สิรินทาวน์ 3 บ้านประชาอุทิศ 90 เริ่มต้น 1.6x ล้าน - ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ ราคาไม่ถึง 2 ล้าน ฟรี! ค่าโอน มิเตอร์น้ำไฟ ต่อเติมครัว ส่วนลดเงินสด

บ้าน ประชาอุทิศ ไม่เกิน 2 ล้าน โครงการ บ้านใหม่ ประชาอุทิศ 90 บ้านประชาอุทิศ 90 ล้าน ต้นๆ ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ 90 บ้านจัดสรร ประชาอุทิศ

ถ้าหากคุณกำลังมองหา บ้านหรือทาวน์โฮมใหม่ในย่านประชาอุทิศ 90 ที่มีความคุ้มค่าและน่าเป็นเจ้าของ เราขอเสนอรายละเอียดและโครงการบ้านที่น่าสนใจและคุ้มค่าที่สุดในพื้นที่นี้

ประชาอุทิศ 90 ทำเลอยู่อาศัยราคาย่อมเยา สำหรับบ้านหลังแรก

หลายๆ คนอาจจะเคยรู้จักและคุ้นเคยกับถนนประชาอุทิศ แต่ถ้าหากพูดถึง ซอย ประชาอุทิศ 90 อาจจะไม่เคยได้ยินหรือรู้จักว่าซอยนี้อยู่ตรงไหน ถ้าต้องพูดถึงซอยประชาอุทิศ 90 นั้น เราจะพบว่ามีการพัฒนาและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในพื้นที่ย่านประชาอุทิศ

ด้วยลักษณะของซอยที่ยาวและตั้งอยู่ติดกับถนนประชาอุทิศ อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นทางลัดเชื่อมต่อไปยัง ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ทำให้มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมากมายภายในซอยประชาอุทิศ 90 และบริเวณใกล้เคียง เพิ่มมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือทาวน์โฮม โดยความโดดเด่นของที่อยู่อาศัยในพื้นที่นี้ คือ ราคาที่ค่อนข้างคุ้มค่า เริ่มต้นประมาณ 1.5-6 ล้านบาท

สำหรับวันนี้เราจะพาไปเปิดทำเล ซ. ประชาอุทิศ 90 กัน

ประชาอุทิศ 90 อยู่ตรงไหน ไปยังไง?

ซอยประชาอุทิศ 90 เป็นทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนประชาอุทิศ ที่เป็นถนนที่ขึ้นชื่อของคนฝั่นธนบุรี ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนสำคัญอย่าง ถนนสุขสวัสดิ์และถนนพระราม 2 ทำให้ซอยนี้ เป็นเส้นทางที่สามารถทะลุไปได้ทั้ง ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล เพื่อเข้าสู่ถนนพระราม 2 และสมุทรสาคร โดยไม่ต้องใช้เส้นทางบนถนนประชาอุทิศ นอกจากนี้ยังทำให้ผู้อที่ยู่อาศัยในซอยนี้ สามารถเดินทางข้ามพื้นที่เข้าไปยังจังหวัด กรุงเทพมหานคร-สมุทรปราการ-สมุทรสาคร ได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากขึ้น

การเดินทางไปยังซอยประชาอุทิศ 90 สามารถทำได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้:

ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 (ถนนกาญจนาภิเษก)

  • ให้ใช้ทางออกถนนสุขสวัสดิ์
  • เมื่อออกจากทางหลวงพิเศษ 9, เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขสวัสดิ์
  • เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 70
  • เลี้ยวซ้ายออกจากซอยสุขสวัสดิ์ 70 เพื่อเข้าสู่ถนนประชาอุทิศ
  • ตรงไปตามทางอีก 1.4 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเข้าซอยประชาอุทิศ 90

ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม (สะพานภูมิพล)

เส้นทางที่ 1:

  • ใช้ทางออกดาวคะนองมุ่งตรงไปบนถนนสุขสวัสดิ์
  • เลี้ยวซ้ายเข้าถนนประชาอุทิศ ตรงไป 3 กิโลเมตร จนถึงสามแยกนาหลวง
  • เลี้ยวซ้าย มุ่งตรงไป 4.6 กิโลเมตร เพื่อเลี้ยวขวาเข้าซอยประชาอุทิศ 90

เส้นทางที่ 2:

  • ใช้ทางออกพระประแดงมุ่งตรงไปบนถนนสุขสวัสดิ์
  • ตรงไปตามทาง 3 กิโลเมตรเพื่อกลับรถช่วงตลาดครุใน
  • มุ่งตรงไป 350 เมตร เลี้ยวเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 70
  • เลี้ยวซ้ายออกจากซอยสุขสวัสดิ์ 70 มุ่งตรงไปบนถนนประชาอุทิศ
  • ตรงไปอีก 1.4 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเข้าซอยประชาอุทิศ 90

ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร

  • ใช้ทางออกถนนสุขสวัสดิ์ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุขสวัสดิ์
  • ชิดขวาเพื่อกลับรถ ตรงไปตามถนนสุขสวัสดิ์
  • เลี้ยงซ้ายเข้าถนนประชาอุทิศ ตรงไปตามทาง
  • เลี้ยวซ้ายที่สามแยกนาหลวง ตรงไปอีก 4.6 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเพื่อเข้าซอยประชาอุทิศ 90

ถนนพระราม 2

เส้นทางที่ 1:

  • เลี้ยวเข้าถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ตรงไปตามทางจนถึงสามแยกสะแกงาม
  • เลยสามแยกสะแกงามชิดซ้ายเพื่อเข้าถนนเลียบทางหลวงหมายเลข 9 ต่อไปอีก 8 กิโลเมตร
  • เลี้ยวขวาที่สี่แยกไฟแดงเลียบทางด่วน
  • ตรงไปอีก 1 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเข้าซอยประชาอุทิศ 90

เส้นทางที่ 2:

  • เลี้ยวเข้าถนนพุทธบูชา ติดกับพระราม 2 ซอย 29
  • ตรงไปตามถนนพุทธบูชาจนเจอสามแยกนาหลวง มุ่งตรงไปอีก 4.6 กิโลเมตร
  • เลี้ยวขวาเข้าซอยประชาอุทิศ 90

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้บริการ รถเมล์ สาย 21 (ผ่านหน้าปากซอย) และ สาย 88 (เข้าไปถึงมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขตบางขุนเทียน) รวมทั้ง วินมอเตอร์ไซค์ แท็กซี่ รถสองแถว รถกระป๋อง และในอนาคตจะมี รถไฟฟ้าสถานีประชาอุทิศและสถานีครุใน ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเดินทาง

หมู่บ้าน ประชาอุทิศ 90 โครงการบ้าน ใกล้ทางด่วน

หมู่บ้านภายในซอยประชาอุทิศ 90 ด้วยทําเลที่ตั้งอยู่ชานเมืองฝั่งธน ทำให้การเดินทางคล่องตัว เชื่อมต่อ หลากหลายเส้นทางหลัก ใกล้ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร (ด่านสุขสวัสดิ์) ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่รอบด้าน นอกจากนี้ ย่านประชาอุทิศ ยังใกล้วงแหวนอุตสาหกรรม (ฝั่งสุขสวัสดิ์) ที่สามารถเดินทางข้ามสู่เส้นพระราม 3 รวมไปถึงสถานที่ตั้งของโครงการ รายล้อมด้วยความเจริญ มั่นคง เหมาะแก่การทําธุรกิจและอยู่อาศัย ไปพร้อมๆ กัน

โครงการ สิรินทาวน์ 3 บ้านประชาอุทิศ 90 ทาวน์โฮม โซนใหม่ เริ่มต้น 1.6x ล้านบาท (บ้าน ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ ราคาไม่เกิน 2 ล้าน)

โครงการ สิรินทาวน์ 3 ทาวน์โฮม โซนใหม่! บ้านประชาอุทิศ 90 เริ่มต้น ฿1.6x ล้าน | บ้านย่านประชาอุทิศ ราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท

Line
 

ทาวน์โฮมเป็นทางเลือกที่นิยมในปัจจุบัน เนื่องจากมีความสะดวกสบายและราคาที่เข้าถึงง่ายกว่าบ้านประเภทอื่น

สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90 โครงการบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Tuscany สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวที่กำลังมองหาบ้านที่สะดวกสบายและทันสมัยในย่านประชาอุทิศ

ก่อสร้างและบริหารงานโดยทีมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพของบ้านที่คุณจะได้รับ

โครงการบ้าน สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90 มีทั้งหมด 440 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 34 ไร่ 3 งาน 85 ตารางวา ทุกหลังมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 18 ตร.วา ออกแบบเพื่อให้เกิดพื้นที่ใช้งานได้จริงกว่า 100 ตร.ม. ด้วยระดับฝ้าที่สูง ทำให้ภายในบ้านมีความโปร่งโล่งกว่าที่เคย ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ครัวไทย และที่จอดรถ โครงสร้างของบ้านแต่ละหลังมีเสาทุกต้นลึก 21 เมตร เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ติดถนนประชาอุทิศ ทำให้สะดวกในการเดินทางไปยังโซนต่างๆ ของกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง เชื่อมต่อกับทางด่วน ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 (ถนนกาญจนาภิเษก) และสามารถใช้สะพานภูมิพล เพื่อไปยัง โซน สาทร-พระราม 3 หรือเลือกเดินทางไปมหาชัยผ่านถนนเพชรเกษมได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญ เช่น โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา, วิลเลจ ฮับ ประชาอุทิศ 90 (Village Hub Prachautid 90), ตลาด รวยมาร์เก็ต ประชาอุทิศ 90, ตลาด น. สายชล, เซ็นทรัล พระราม 2, บิ๊กซี พระราม 2, และโรงพยาบาลบางปะกอก 3 เป็นต้น

สิรินทาวน์ 3 บ้านทาวน์โฮม ประชาอุทิศ 90 เริ่มต้นที่ 1.6x ล้านบาท ฟรีค่าโอน ต่อเติมครัว มิเตอร์น้ำไฟ ฯลฯ

ด้วยเหตุนี้ โครงการบ้าน สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90 จึงเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับครอบครัวหรือผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกที่คุ้มค่าและมีความสะดวกสบายในการเดินทางบนทำเล ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์

รายละเอียด โครงการบ้านทาวน์โฮม สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90 โซนใหม่:

  • บ้านย่านประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร เนื้อที่ดินเริ่มต้น 18 ตร.วา
  • ทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้วงแหวนบางพลี-สุขสวัสดิ์ และวงแหวนอุตสาหกรรมสามารถเดินทางสู่ใจกลางเมือง สาทร-บางนา ได้อย่างรวดเร็ว ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสถานีครุในเพียง 7 ก.ม. และสามารถใช้เป็นเส้นทางลัดสู่ถนนพระราม 2 (บางขุนเทียน-ชายทะเล) ได้
  • โครงการอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา, เซ็นทรัล พระราม 2, บิ๊กซี พระราม 2, โครงการ “Village Hub” วิลเลจ ฮับ ประชาอุทิศ, ศูนย์บริการสาธารณสุข 59 ทุ่งครุ และ โรงพยาบาลบางปะกอก 3

*** ทางโครงการเป็นผู้ดำเนินเรื่องการกู้ธนาคารให้ท่าน พร้อมให้คำปรึกษา สำหรับอาชีพอิสระ ขายของ ไม่มีใบสลิปเงินเดือน รับเงินสด หรืออื่นๆ สามารถเช็คยอดกู้ก่อนจองได้ ***

โปรโมชั่น ผ่อนถูกกว่าเช่า! ทาวน์โฮม สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90 บ้านโซนใหม่ 2 ชั้น เริ่มต้นที่ ฿1.6x ล้าน

บ้านประชาอุทิศ 90 เริ่มต้น 1.6x ล้านบาท - โซนใหม่ โครงการทาวน์โฮม สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90 บ้านราคาไม่ถึง 2 ล้าน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-461-5988-9, 090-993-8890, Line ID: @sirintown

ทำไมจึงควรซื้อทาวน์โฮมเป็นบ้านหลังแรก

การเลือกทาวน์โฮมเป็นบ้านหลังแรกมีข้อดีมากมาย ซึ่งสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ เราจะพาไปดูเหตุผลว่าทำไมหลายๆ คนถึงอยากได้บ้านมากกว่าคอนโด

  • สิ่งแวดล้อมและการดูแลรักษา

เนื่องจากทาวน์โฮมมักจะมีพื้นที่ส่วนตัวที่มากกว่าและสามารถจัดสรรเป็นสวนหรือสนามหญ้าเพื่อให้ผู้ที่อาศัยมีพื้นที่สำหรับการกำจัดสิ่งแวดล้อม เช่น การปลูกต้นไม้ การปลูกผัก หรือการทำสวนผลไม้ได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ การดูแลรักษาทาวน์โฮมย่อมง่ายกว่าคอนโดเนื่องจากเราเป็นเจ้าของแบบสมบูรณ์ของบ้าน สามารถแต่ง修ได้ตามต้องการและสามารถเปลี่ยนแปลงตามความต้องการได้

  • พื้นที่ส่วนตัว

ทาวน์โฮมมีพื้นที่ส่วนตัวมากกว่าคอนโด ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่ช่วยให้เรามีชีวิตที่สะดวกสบายและเงียบสงบ นอกจากนี้ การมีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้นยังช่วยให้เรามีช่องทางในการสร้างความสัมพันธ์และความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนบ้าน

  • ราคาที่เหมาะสม บ้านประชาอุทิศ 90 ล้าน ต้น ๆ ทาวน์โฮมประชาอุทิศ ไม่เกิน 2 ล้าน

การเลือกซื้อทาวน์โฮมเป็นบ้านครั้งแรกอาจช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เนื่องจากราคามักจะถูกกว่าคอนโด นอกจากนี้ การซื้อทาวน์โฮมยังมีข้อได้เปรียบเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาที่ต่ำกว่าคอนโด ทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเป็นเจ้าของบ้านครั้งแรก

แม้ว่าการเลือกทาวน์โฮมเป็นบ้านหลังแรกจะมีข้อดีมากมาย แต่ก็ยังมีข้อเสียบางอย่างที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจ เช่น ความไม่สะดวกสบายในการเดินทาง เนื่องจากทาวน์โฮมมักจะตั้งอยู่ในพื้นที่ชนบทหรือต่างเมืองที่อยู่ห่างไกลจากชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งอาจทำให้การเดินทางไปทำธุระในช่วงเวลากลางวันเป็นเรื่องที่ลำบาก

ดังนั้น การเลือกทาวน์โฮมเป็นบ้านหลังแรกเป็นเรื่องที่ควรพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจ โดยควรพิจารณาข้อดีและข้อเสียของทั้งทาวน์โฮมและคอนโด และตระหนักถึงความต้องการและสิ่งที่เราต้องการจากบ้านเพื่อให้สามารถตัดสินใจได้อย่างมั่นคงและถูกต้อง

การเลือกซื้อทาวน์โฮม มีเทคนิคอะไรบ้าง?

การเลือกซื้อทาวน์โฮมเป็นการลงทุนที่สำคัญ ดังนั้นควรใช้เทคนิคต่างๆในการเลือกซื้อเพื่อให้ได้บ้านที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของเรา ดังนี้

  • พิจารณาเรื่องการเงิน

ควรพิจารณาเรื่องการเงินก่อนการซื้อทาวน์โฮม เช่น ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพื่อคำนวณว่าคุณสามารถจ่ายเงินผ่อนชำระได้เท่าไหร่ต่อเดือนและจะสามารถจ่ายเงินดาวน์ได้มากน้อ

  • สิ่งอำนวยความสะดวก

ควรตรวจสอบสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น การเข้าถึงสถานีรถไฟ สถานีรถบัส ร้านสะดวกซื้อ โรงพยาบาล และโรงเรียน

  • สภาพแวดล้อม

ควรตรวจสอบสภาพแวดล้อมรอบๆ ทาวน์โฮม เช่น สภาพการจราจร ความเสียหายจากพายุ การระบายน้ำ เป็นต้น

  • สภาพตลาด

ควรตรวจสอบสภาพตลาดในพื้นที่ที่ต้องการซื้อทาวน์โฮม เพื่อดูว่ามีการเจริญเติบโตของธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตหรือไม่

  • ความปลอดภัย

ควรตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัย เช่น ระบบกล้องวงจรปิด ระบบประตูหน้าบ้าน และระบบเข้ารหัสการเข้าถึง

  • ใกล้ที่ทำงาน

เหตุผลหนึ่งที่หลายคนเลือกอยู่อาศัยในย่านนี้ เนื่องจากมีสำนักงานหรือสำนักงานตั้งอยู่ จึงทำให้ย่านนี้ดึงดูดให้บริษัทชื่อดังย้ายที่ทำการเพื่อหลีกเลี่ยงความแออัดของย่านธุรกิจ แล้วถ้าคุณทำงานในย่านนี้ อะไรจะดีไปกว่าการซื้อทาวน์โฮมที่สามารถเดินไปทำงานได้ ไม่ต้องตื่นเช้าฝ่ารถติดไปทำงานอีกต่อไป

บ้านราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านในราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงง่ายยิ่งกว่า บ้านในราคานี้ส่วนใหญ่จะเป็นบ้านชั้นเดียวหรือบ้านชั้นสองขนาดเล็ก แต่ความสะดวกสบายของบ้านยังคงสามารถใช้งานได้อย่างดี

นอกจากนี้ การเลือกที่อยู่ที่เหมาะสมและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ร้านสะดวกซื้อ โรงเรียน และสวนสาธารณะก็เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อบ้านในราคาที่ไม่เกิน 2 ล้านบาท หากคุณคำนึงถึงความต้องการของครอบครัวและการบรรลุวัตถุประสงค์ในราคาที่เหมาะสม คุณสามารถพบบ้านที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้ในราคาที่ไม่เกิน 2 ล้านบาท ในตลาดบ้านประชาอุทิศในปัจจุบัน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง: บ้านประชาอุทิศ ไม่เกิน 2 ล้าน, บ้านประชาอุทิศ 90 ล้าน ต้น ๆ, โครงการ บ้านใหม่ ประชาอุทิศ 90, บ้านแถวประชาอุทิศ ล้านต้นๆ, ทาวน์ โฮม ประชาอุทิศ ไม่เกิน 2 ล้าน, ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ ล้านต้นๆ, ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ 90, บ้านเช่า ประชาอุทิศ 90, เช่าบ้าน ประชาอุทิศ 90